Giỏ hàng

Tâm Lợi Foods đạt 'Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em'

Thương hiệu lọt "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" năm 2021 với các sản phẩm thực phẩm viên.

Giải thưởng này là dấu mốc đáng nhớ trong hành trình 26 năm xây dựng sứ mệnh "giúp các gia đình sống hạnh phúc, khỏe mạnh hơn thông qua những thực phẩm an toàn, nguyên bản" của Tâm Lợi Foods. Sản phẩm của thương hiệu được sản xuất theo công thức đặc biệt, với hơn 80% thành phần nguyên bản - yếu tố đã hình thành nên một thương hiệu đặc biệt và trở thành tiên phong trong ngành chế biến thực phẩm viên. Mang đến tay khách hàng sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn chính là một trong những điều mà công ty luôn đặt lên hàng đầu.


"Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" không chỉ là giải thưởng mà còn là cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của Tâm Lợi Foods hơn hai thập kỷ qua.

Năm 2021 là năm mà đại dịch vẫn đang diễn biến phức tạp, toàn bộ nền kinh tế đều bị ảnh hưởng, gây ra nhiều bất lợi cho sự duy trì và phát triển của nhiều doanh nghiệp. Giống với các đơn vị khác, Tâm Lợi Foods cũng phải trải qua những khó khăn, xem việc ứng phó với đại dịch và hậu quả từ đại dịch là thách thức lớn nhất hiện tại. Với phương châm dùng nguồn nguyên liệu chất lượng và an toàn, những ngày tình hình dịch bệnh trở nên căng thẳng, công ty cũng gặp phải khó khăn trong việc thu mua nguyên liệu.

Bên cạnh đó, việc thiếu hụt nguồn lao động cũng là yếu tố không chỉ Tâm Lợi mà nhiều doanh nghiệp khác gặp phải, tạo ra những bấp bênh trong quá trình sản xuất và giao thương. Nhưng với tâm thế giữ vững những giá trị và sứ mệnh "giúp các gia đình sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn thông qua những thực phẩm an toàn và nguyên bản", Tâm Lợi vẫn luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng là trên hết. Điều này đã giúp công ty không những sớm vượt qua khó khăn mà còn đạt được những thành tựu nhất định, trở thành doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em.

 

Tổng giám đốc Vũ Thị Mai Hương (phải) luôn là người trực tiếp tuyển chọn nguồn nguyên liệu

Kề vai sát cánh cùng với công ty trong suốt thời gian đại dịch là Tổng giám đốc Vũ Thị Mai Hương. Chị không chỉ là một người lãnh đạo đưa Tâm Lợi Foods đi đúng sứ mệnh mà còn trực tiếp điều hành sản xuất và chọn lọc, thu mua những nguyên liệu chính cho nhà máy. Theo chị, nguyên liệu đầu vào tươi ngon là yếu tố quan trọng nhất để tạo ra một sản phẩm chất lượng. Là một người mẹ của hai con nhỏ, nữ CEO thấu hiểu được giá trị của những bữa cơm gia đình. Mỗi ngày, chị đều muốn chính tay chuẩn bị những bữa cơm ngon cho con. Với phương châm kinh doanh đầy ắp tấm lòng người mẹ: "Một sản phẩm mà con mình dùng được thì người khác mới dùng được", chị Mai Hương khẳng định sản phẩm Tâm Lợi luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn đến sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện tại, Tâm Lợi đã cho ra đời trên 30 dòng sản phẩm viên, được phân phối rộng rãi trên toàn quốc thông qua các hệ thống siêu thị, bệnh viện, trường học, khách sạn... góp phần phụng sự hàng triệu bữa ăn cho gia đình Việt hơn 26 năm qua.

Chương trình "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" lần thứ 7 do Báo Lao động và xã hội, báo Gia đình Việt Nam và báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức, trao giải dưới sự chỉ đạo, giám sát của Bộ Lao động thương binh và xã hội. Diễn ra lần đầu tiên vào năm 2013, trải qua 6 lần tổ chức, chương trình vẫn luôn giữ vững mục tiêu ban đầu là giúp người tiêu dùng nâng cao tiêu chí "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Năm 2021, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khó khăn, để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp, Ban tổ chức chương trình lần thứ 7 thực hiện phiên bản đặc biệt: vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em.

Với mong muốn duy trì và phát triển những giá trị cốt lõi trong thị trường Việt Nam, Công ty Thực phẩm quốc tế Tâm Lợi Foods với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành thực phẩm viên và cam kết mang đến khách hàng chất lượng sản phẩm thơm ngon, an toàn nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa