Giỏ hàng

Hơn 2 thập kỷ phụng sự bữa ăn cho người Việt của Tâm Lợi Foods

Thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng Việt, Tâm Lợi không ngừng nghiên cứu và cải tiến để hoàn thiện sản phẩm, góp phần đem lại bữa ăn chất lượng mỗi ngày.

Là một trong những doanh nghiệp thực phẩm viên đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Tâm Lợi - Tâm Lợi Foods luôn giữ vững những giá trị cốt lõi cũng như sứ mệnh đề ra suốt 26 năm hình thành và phát triển. Đó là “giúp các gia đình sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn thông qua những thực phẩm an toàn và nguyên bản”. Nhờ đó, Tâm Lợi đã chứng minh được vị thế cũng như sức ảnh hưởng của mình đến bữa cơm của người Việt.

Tam Loi Foods anh 1

Chất lượng sản phẩm Tâm Lợi Foods luôn được đảm bảo, chứa hơn 80% lượng nguyên liệu nguyên bản.

Những sản phẩm Tâm Lợi Foods xuất hiện nhiều trong các hệ thống siêu thị lớn nhỏ và ngay trong bữa ăn của nhiều gia đình Việt. Thế nhưng, ít ai biết phía sau nhãn hàng tiên phong này là câu chuyện về một người đàn ông Singapore đem lòng yêu mến đất nước Việt Nam.

Đầu thập niên 90, ông Ann Ong đến Việt Nam để tìm kiếm nguyên liệu cá ngon. Kế hoạch ban đầu của ông là đưa nguyên liệu về Singapore để sản xuất đồ viên. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu tại đất nước hình chữ S này, ông phát hiện bữa ăn của người Việt thiếu vắng những món ngon đường phố.

Do đó, ông Ann Ong đã nhờ mẹ mình chuẩn hóa công thức làm cá nguyên bản và đưa vào sản xuất tại Việt Nam. Đó cũng chính là tiền đề phát triển thương hiệu Tâm Lợi Foods ngày nay.

Tam Loi Foods anh 2

Trải qua nhiều năm nỗ lực, Tâm Lợi luôn mong muốn giúp người Việt tận hưởng thực phẩm nguyên bản, an toàn và đầy cảm hứng.

Tạo dựng thương hiệu là một việc khó, nhưng duy trì còn là một câu chuyện khác cần đến sự nỗ lực nhiều hơn. Qua hơn 2 thập kỷ, giờ đây câu chuyện về Tâm Lợi Foods được tiếp nối và duy trì bởi bàn tay khéo léo của một người phụ nữ. Trong vai trò CEO, chị Vũ Thị Mai Hương đã tiếp tục dẫn dắt Tâm Lợi Foods băng qua những thăng trầm của kinh tế và thị trường và giữ vững giá trị cốt lõi của công ty.

Những khó khăn về giá cả nguyên liệu hay cạnh tranh cũng không làm chị ngừng hướng tới sự nguyên bản trong từng sản phẩm. Đến nay, Tâm Lợi đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm, đến tay hàng triệu người tiêu dùng, nhưng nữ CEO vẫn luôn đồng hành với mọi hoạt động tại nhà máy.

Tam Loi Foods anh 3

CEO Vũ Thị Mai Hương - người phụ nữ viết tiếp cuộc hành trình của Tâm Lợi Foods.

Bằng tâm huyết với khách hàng, nữ tổng giám đốc đã khiến cái tên Tâm Lợi Foods trở nên khác biệt so với các hãng khác. Trong đó, việc nguyên liệu gốc sử dụng trong từng sản phẩm Tâm Lợi luôn tươi ngon, thành phần thịt cá luôn đạt trên 80% chính là điểm đặc trưng của sản phẩm. Đây cũng là một con số rất cao trong ngành thực phẩm viên.

Tam Loi Foods anh 4

Sản phẩm Tâm Lợi Foods xuất hiện trong chuỗi Annam Gourmet.

Ngày nay, Tâm Lợi International Foods Company là một trong những công ty thực phẩm thành công, với danh mục hơn 30 sản phẩm. Sản phẩm của Tâm Lợi rất đa dạng, được phân phối tiêu thụ trên toàn quốc thông qua các hệ thống siêu thị lớn nhỏ, đại lý phân phối, các chuỗi nhà hàng và kênh bán lẻ.

Nói về chiến lược kinh doanh của Tâm Lợi Foods, chị Hương chia sẻ: "Chúng tôi nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn, như cho chính người thân của mình sử dụng. Một sản phẩm an toàn, con mình dùng được thì người khác mới dùng được”.

Nguồn: https://zingnews.vn/hon-2-thap-ky-phung-su-bua-an-cho-nguoi-viet-cua-tam-loi-foods-post1209174.html?fbclid=IwAR2dW5YDEJP9K_HUXwzR-lnTs_HEuIxfMhye_efoXWoLfcNDfIOr7_Eyc_0

Danh mục tin tức

Từ khóa